หนุ่มแกร็ป เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกลูกค้าเหยียด

หนุ่มแกร็ป เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกลูกค้าเหยียด

Publish 2019-06-06 18:15:50


จากกรณีเรื่องราว ที่ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ในตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ภานุวัฒน์ แน่กลาง" ได้โพสต์ข้อความระบายลงในกลุ่ม ‎รับสมัครขับแกร็ป โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 



ขอที่ว่างระบายหน่อยครับวันนี้งานที่3ของผมเจอลูกค้าค้อมเม้นแบบนี้ผมถึงกับงงไปพักใหญ่ทั้งที่ไม่เคยคุยไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวใช้คำพูดไม่ถูกต้องผมแค่อยากให้ลูกค้าใช้คำพูดที่ดูดีกว่านี้หน่อยดีนะวันนี้คุณเจอคนที่ใจเย็นอย่างผมสักวันคุณอาจจะไม่โชคดีเหมือนวันนี้ก็ได้ผมก็คนเหมือนกันหาเช้ากินคำไม่เคยเอาเปรียบใครเจอลูกค้าเหี้..ๆแบบนี้รู้สึกว่ามันไม่โอเคเอาสะเลย

 

 

 

 

 



ล่าสุดจากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น ด้านของ อมรินทร์ ทีวี ได้มีการไปสัมภาษณ์ นายเบนซ์ ผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุว่า วานนี้ (05/06/2562) ได้รับออเดอร์อาหารผ่านแอปพลิเคชัน แกร็บฟู้ด ซึ่งลูกค้าสั่งอาหารจากร้านย่านถนนพัฒนาการ ตนจึงไปสั่งอาหารตามที่ได้รับออเดอร์ จากนั้นก็พบข้อความว่า “ชั้น 4 มหาลัย ห้อง 409 ขอช้อนส้อมด้วย กรุณาขึ้นมาส่ง เพราะไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องลงไปรับ ผมเป็นใคร คุณเป็นใคร จำใส่หัวด้วยว่าผมไม่ได้ต่ำเหมือนคุณ” ตอนแรกรู้สึกตกใจและงงมาก แต่ก็ตัดสินใจจะไปส่งเนื่องจากอาหารได้สั่งไปแล้ว ถ้ายกเลิกค่าอาหารตนต้องเป็นคนจ่ายเอง เมื่อไปถึงที่หอพักตนก็ขึ้นไปที่ชั้น 4 ห้อง409 เพื่อนำอาหารไปส่ง ก็มีคนออกมารับอาหาร โดยถามว่าค่าอาหารเท่าไร ตนจึงบอกว่า 120 บาท ลูกค้าก็ได้จ่ายเงินมา โดยไม่ได้กล่าวขอโทษแต่อย่างใด ซึ่งน้ำเสียงที่พูดมาก็เป็นเสียงที่ค่อนข้างกระแทกกระทั้น 

โดยตนนั้น ยอมรับว่าอยากจะให้เขาออกมาขอโทษ จะขอโทษช่องทางผ่านสื่อก็ได้ แต่ให้ยอมรับในสิ่งที่ตนเองทำ เพราะมีหลายคนที่ทำอาชีพนี้รู้สึกไม่พอใจ เหมือนโดนดูถูก ทำอาชีพนี้แล้วมันดูต่ำ ทั้งที่ทำงานสุจริต และย้ำว่า โชคดีตนเป็นคนใจเย็น หากไปเจอคนที่ใจร้อน ลูกค้าคนดังกล่าวอาจจะไม่ได้รับประทานอาหารที่สั่งเลยก็ได้




ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

เอกสิทธิ์ ชูวารี
ข่าวด่วน โดยสำนักข่าวทีนิวส์